Hệ thống làm mát gia đình

Giảm hóa đơn tiện ích, sống thoải mái trong nhà quanh năm và tiết kiệm năng lượng nằm trong tầm tay của bạn. Tránh trả tiền cho việc sửa chữa lặp lại trên hệ thống của bạn và tận dụng nhiều tùy chọn điều hòa không khí và HVAC có sẵn cho bạn.

Airfficient cung cấp:

  • Số lượt cài đặt vào ngày hôm sau trên thiết bị mới
  • Giá đặc biệt cho một số máy điều hòa không khí và thiết bị
  • Kế hoạch thanh toán dễ dàng với tùy chọn tài chính 0% có sẵn
Liên hệ với chúng tôi

Khi máy điều hòa không khí của bạn cũ đi, hiệu quả của nó có thể giảm đáng kể, khiến nó trở nên ồn ào và cần sửa chữa thường xuyên hơn. Nếu bạn hiện đang chi tiền cho việc sửa chữa thường xuyên cho một thiết bị từ 10 năm tuổi trở lên, thì việc thay thế máy điều hòa không khí hiện tại của bạn bằng một thiết bị tiết kiệm năng lượng có thể là quyết định tốt nhất.

Đừng để bị đánh bại bởi sức nóng!

Nếu hệ thống điều hòa không khí của bạn đã cũ, hoạt động không hiệu quả hoặc liên tục cần sửa chữa, có lẽ đã đến lúc cần thay thế. Các chuyên gia tại Service Champions luôn sẵn sàng giúp bạn tìm ra hệ thống điều hòa không khí hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn và cung cấp các dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp.

Là nhà cung cấp dịch vụ thay thế máy điều hòa không khí hàng đầu ở Bắc California, chúng tôi có kiến ​​thức và kinh nghiệm để giúp bạn tìm ra hệ thống điều hòa không khí hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để đánh giá nhu cầu và ngân sách của bạn, đồng thời đưa ra các đề xuất về hệ thống điều hòa không khí tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Khi bạn đã chọn được hệ thống điều hòa không khí phù hợp cho ngôi nhà của mình, đội ngũ kỹ thuật viên được chứng nhận của chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cẩn thận gỡ bỏ hệ thống cũ của bạn và cài đặt hệ thống mới, đảm bảo hệ thống có kích thước và cài đặt phù hợp để có hiệu suất tối ưu.

Ngoài dịch vụ thay thế, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác để đảm bảo hệ thống điều hòa của bạn luôn hoạt động tốt nhất. Điều này bao gồm các dịch vụ sửa chữa, bảo trì và thậm chí nâng cấp tiết kiệm năng lượng.

Đừng để hệ thống điều hòa không khí lỗi thời hoặc kém hiệu quả cản trở bạn. Liên hệ với các chuyên gia tại Service Champions ngay hôm nay và lên lịch cho dịch vụ thay thế máy điều hòa không khí của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra hệ thống hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn và cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp để giúp bạn luôn mát mẻ và thoải mái suốt cả mùa.

Tận dụng các lựa chọn tài chính của chúng tôi. Chọn từ 0% trong 12 tháng hoặc thanh toán hàng tháng thấp với lãi suất thấp tới 6,99% trên Hệ thống tiện nghi gia đình mới!

Đảm bảo cài đặt hệ thống mới

Hãy yên tâm với những đảm bảo hàng đầu trong ngành của chúng tôi đối với tất cả các giao dịch mua thiết bị mới.

“Một giá được cung cấp, đảm bảo không thay đổi. Nếu có điều gì chúng tôi bỏ sót, nó sẽ không được thêm vào hóa đơn của bạn. Sẽ không bao giờ có bất kỳ khoản phụ phí nào mà chúng tôi không trình bày trước.”

“Nếu chúng tôi không thể sửa chữa hệ thống của bạn trong vòng 24 giờ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một đêm nghỉ tại khách sạn.”

Nếu quý khách không hài lòng với chất lượng công việc của chúng tôi và chúng tôi không thể khắc phục vấn đề, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách mà không có bất kỳ câu hỏi nào.

Thay thế hệ thống lò sưởi hoặc máy điều hòa không khí được bảo đảm nếu một thành phần quan trọng gặp sự cố*. (*Bảo hành 5 năm cho Máy nén / Bảo hành 10 năm cho Bộ trao đổi nhiệt)

Chúng tôi thiết kế tùy chỉnh mỗi hệ thống để đảm bảo bạn đạt được mức độ thoải mái mong muốn.

Khi so sánh các sản phẩm và bảo hành tương đương, chúng tôi đảm bảo giá thấp nhất với cam kết so sánh trực tiếp.

Hãy thử nghiệm hệ thống của bạn trong 2 năm. Không có rủi ro. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ đến và gỡ bỏ hệ thống và sắp xếp cho một công ty khác đến lắp đặt hệ thống mới cho bạn.

Thanh toán dễ dàng

Cho dù bạn đang tìm kiếm 0% lãi suất hay các gói thanh toán thấp, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Với Kế hoạch thanh toán dễ dàng của chúng tôi, việc phê duyệt diễn ra nhanh chóng và sẽ không làm chậm trễ việc cài đặt hệ thống mới của bạn.

Airfficient cung cấp tài chính dễ dàng:

  • Dòng tín dụng quay vòng mà bạn có thể sử dụng nhiều lần
  • Tài trợ đặc biệt nếu có
  • Thanh toán hàng tháng thuận tiện để phù hợp với ngân sách của bạn
  • Tùy chọn quản lý tài khoản và thanh toán hóa đơn trực tuyến dễ sử dụng
Liên hệ với chúng tôi

Dịch vụ nhà đáng tin cậy từ các kỹ thuật viên đáng tin cậy

Nếu có một điều gì đặc biệt khiến chúng tôi khác biệt so với các công ty HVAC khác ở Bắc California, đó chính là chất lượng của các kỹ thuật viên bảo dưỡng lò sưởi của chúng tôi. Chúng tôi tuyển dụng dựa trên thái độ và đào tạo kỹ năng sau đó! (Lợi thế là tất cả các kỹ thuật viên của chúng tôi đều được kiểm tra lý lịch và thử nghiệm chất cấm nhằm đảm bảo sự an toàn cho bạn).

Đã kiểm tra lý lịch

Được chứng nhận và đào tạo

Đồng phục sạch sẽ & huy hiệu ảnh

Đến đúng giờ

Xe tải đầy hàng

Dịch vụ chuyên nghiệp

Liên hệ với chúng tôi

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi phục vụ tất cả các loại thiết bị sưởi ấm:

Liên hệ với chúng tôi

Mọi người đang nói về Airfficient hàng ngày

Kiểm tra những gì mọi người đang nói về Airfficient

Tim & Leanne S.

Chuyến thăm thứ hai cho ông Best tại nhà của chúng tôi. Lần này là để lắp đặt một bộ phận thay thế mà anh ấy thấy bị lỗi. Anh ấy dường như luôn nở nụ cười 😊 trên khuôn mặt và thái độ vui vẻ. Tôi hi vọng được gặp bạn lần nữa.

Elaine F.

Dịch vụ bảo trì tuyệt vời như thường lệ! Nick đã dành thời gian để giải thích về việc kiểm tra và trả lời các câu hỏi bằng ngôn ngữ dễ hiểu.

Lynne J.

Tom R. rất chuyên nghiệp, lịch sự và đã dành thời gian để trả lời các câu hỏi của tôi cũng như giải quyết các mối quan tâm của tôi.

Được chứng nhận là tốt nhất

Hãy tận dụng những khoản tiết kiệm tuyệt vời này!

Giá

Mô tả sản phẩm

Bất kể thời gian, ngày hay đêm

Chúng tôi ở đây vì bạn 24/7

Dịch vụ tốt nhất cho bạn